วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ Happy Birthday (2008) Full


เรื่องย่อ
เรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาว ที่บุพเพสันนิวาสชักนำให้พวกเขาได้มารู้จักกันผ่านหนังสือท่องเที่ยวเล่มหนึ่ง หนังสือที่เต็มไปด้วยข้อความที่ถูกเขียนส่งต่อให้กันและกัน โดยที่พวกเขาไม่เคยเจอหน้ากัน...แต่มันได้กลายเป็นสื่อกลางที่ทำให้ความรู้สึกผูกพันเกิดขึ้นในใจของทั้ง 2 คน
เมื่อ "เต็น" (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ช่างภาพหนุ่มภาคสนามของนิตยสารท่องเที่ยว ได้มารู้จักกับ "เภา" (ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ) ไกด์สาวผู้เดินทางท่องเที่ยวมาแล้วทั่วประเทศ ผ่านทางตัวหนังสือที่เภามักจะมาเขียนฝากไว้ใต้ภาพในนิตยสารท่องเที่ยวที่วางขายอยู่บนชั้นในร้านขายหนังสือเล็กๆ แห่งหนึ่ง โดยไม่มีใครรู้ "เต็น" ต้องการซื้อหนังสือเล่มนั้น และเขาจึงได้เห็นตัวหนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของหญิงสาว แรกเริ่มเดิมทีเต็นไม่พอใจกับการกระทำของเภา จึงเขียนข้อความตอบกลับไปบนหน้านิตยสารท่องเที่ยวเล่มนั้น และนี่จึงเป็นจุดเริ่มของการติดต่อถึงกันและกันของคนทั้งสองและกลับกลายเป็นการส่งผ่านความรู้สึกผูกพันให้แก่กันและกัน จนนำพาให้ทั้งคู่ได้มาพบหน้ากัน
การสานต่อความสัมพันธ์จึงเริ่มก่อเกิดเป็นความรัก และคำสัญญาว่า เต็นจะรักและดูแล เภา ผู้ซึ่งเปรียบเสมือนของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต และเมื่อของขวัญชิ้นนี้เกิดบุบสลายเขาจึงต้องหาทางทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอกลับมาเป็นเช่นเดิม เตรียมพบกับบทพิสูจน์ความรักที่ท้าทายความรู้สึกของทุกคนที่มีความรักในหัวใจ
Destiny has brought Ten and Pao to meet through a story in touring book. Though they haven't seen each other yet, the letters in the book was written and sent to both of them. Until one day, when they meet by chance, the acquaintance they've made through the book begins to blossom and develop to love. They vow not to be apart from one another no matter what would come. There's a twist when Ten doesn't get his birthday present that Pao sends to him, but they still hold on to the vow that one day they'll be together forever.


World People

Popular Posts