วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

อารมณ์ อาถรรพ์ อาฆาต 2 (2004) Three Extremes 三更2 Korea sub

เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแรงอาถรรพณ์ อาฆาต โดยฝีมือผู้กำกับทั้ง 3 ชาติเหมือนภาคแรก แต่ครั้งนี้ไม่มีผลงานของคนไทยร่วมด้วย ซึ่งแบ่งเป็น 3 ภาคของความตื่นเต้น
Dumplings
ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ปฏิเสธภาพลักษณ์แห่งความอ่อนวัยได้ แต่สำหรับ กิง อดีตดาราจรัสแสงได้แค่เพียงภรรยาของมหาเศรษฐีจอมเจ้าชู้ที่ไม่เคยพอในเรื่องอย่างว่า ก่อนที่ทุกอย่างจะสาย เธอยอมทำทุกวิถีทาง เพื่อเหนี่ยวรั้งสามีของเธอไม่ให้หันไปหาสาวรุ่น ที่สดและซิงกว่า
 การคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ในรูปลักษณ์ จึงเป็นทางออกเดียวที่ต้องเลือก ณ ตอนนี้
Cut
ยูจิโฮ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ที่มีชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบในแบบที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันถึง แต่ไม่มีใครในโลกที่สมบูรณ์แบบ และใครที่ดูสมบูรณ์แบบจนเกินไป ก็ไม่ควรมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ และความคิดนี้ก็คือต้นเหตุให้ ยูจิโฮ ถูกทำร้ายจนหมดสติ เมื่อเขาฟื้นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองกำลังถูกทดสอบความสมบูรณ์แบบด้วยตัวเลือกที่แสนสยดสยอง เมื่อชายแปลกหน้าที่จับเขามา ได้ตั้งคำถามให้เขาเลือกระหว่าง การช่วยชีวิตภรรยาของตัวเอง หรือเด็กแปลกหน้าที่เขาไม่เคยรู้จัก ด้วยเกมส์ของการเล่าเรื่องถ้า จิโฮ เล่าเรื่องเลวๆ ในชีวิตได้ถูกใจชายแปลกหน้า ทุกคนจะรอด แต่ถ้าไม่ ภรรยาของเขาจะถูกตัดนิ้วทิ้งไปทีละนิ้ว
Box
เคียวโกะ สาวสวยนักเขียนนิยายชื่อดัง แต่กลับเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวและ
อ้างว้างไปวันๆ โดยปกปิดใบหน้าของตัวเอง ภายใต้ผ้าคลุมหน้าผืนโต...แต่ภายใต้ความรู้สึกอันอ้างว้างนั้น เธอกลับรับรู้ถึงความรักและความหวังดี ที่บรรณาธิการหนังสือของเธอมีให้

Three tales of terror. Exploring the outer limits of the macabre, THREE... EXTREMES is a bracing anthology of horror stories uniting three of East Asia's most compelling directors - Japanese cult figure Miike Takashi (Audition), Hong Kong's Fruit Chan (Hollywood Hong Kong, Durian Durian) and Korea's award winning Park Chan Wook (Old Boy, Sympathy for Lady Vengeance).
Dumplings:
An aging actress wishing to reclaim her youth goes to a woman who makes dumplings that supposedly have regenerative properties; however, they contain a gruesome secret ingredient.
Cut:
A successful film director and his wife are kidnapped by an extra, who forces the director to play his sadistic games. If he fails, his wife's fingers will be chopped off one by one every five minutes.
Box:
A soft spoken young woman has a bizarre recurring nightmare about being buried in a box in the snow. Searching for her long lost sister, she realizes her dreams and reality may possibly be connected.

World People

Popular Posts