วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ (2006) Noo-Hen The Movie


เรื่องย่อ
หนูหิ่น เด็กสาว แสบ ซน แห่งบ้านโนนหินแห่ ซึ่งมีวีรกรรม อันแสนแสบประจำหมู่บ้าน ชาวบ้าน ต่างอิดหนาระอาใจ มาวันหนึ่ง เมื่อย่างเข้าหน้าแล้ง พ่อก็มาเจ็บ น้องก็จะเปิดเทอม หนูหิ่นจึงตัดสินใจ เข้าทำงานที่กรุงเทพฯ หนูหิ่นเข้ามารับงานตำแหน่งผู้จัดการบ้าน โดยมีคุณมิลค์แสนสวย คุณส้มโอพี่สาวที่สวยไม่แพ้กันเป็นเจ้านาย หนูหิ่นแอบปลื้มคนสวนข้างบ้าน โดยมารู้ทีหลังว่าคนสวนนั้นคือ คุณทอง ลูกชายคนเล็กของบ้านข้างๆ
ความป่วนยังไม่สิ้นสุด เมื่อมีการจัดประกวดสุดยอดนางแบบขึ้น หนูหิ่นยุคุณส้มโอให้เข้าประกวดแต่กลายเป็นว่าการประกวดซุปเปอร์โมเดลครั้งนี้ เกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนเป็นเรื่องใหญ่โตชนิดที่ทุกคนงงไปตามๆ กัน
Noo-Hin is a one-of-a-kind and hyperactive little girl from Baan Noan Hin, E-Sarn province.
 For some reason, she always seems to be running into trouble.
 All the fun begins when she gets a housekeeping job in Bangkok, attending two Hi-So girls – Milk and Som-O, who are rather keen on adorning themselves. 
Noo-Hin brings them along in exciting adventures, and friendship and bonding start to form between the boss ladies and the housemaid.

I upload next day Part 2 on dailymotion !!!

World People

Popular Posts